โรงเรียนใกล้เปิดแล้วสู้ๆตั้งใจเรียนกันเถอะ

จากรูปข้างบนยังไม่เกี่ยวกับที่ผมจะพูดต่อจากนี้ครับ55จะเอามาทำไมนี่เรา
      เมื่อผมได้ลองนั่งนึกดู ผมก็ได้พบว่าเวลามันช่างผ่านไปอย่างรวดเร็ว อะไรเช่นนี้ เรื่องที่เคยทำดีหรือหนักเลยคือเรื่องที่ทำไม่ดีเรื่องที่เคยทำให้เรากดดันเมื่อก่อนนั้น เวลาเราประสบเหตุการณ์นั้นจะรู้สึกเครียดมากแต่พอมานึกย้อนดู เอ้ทำไมเราถึงทำอย่างงั้นอย่างงี้ ถ้าไม่ทำอย่างงี้ก็คงดีไปแล้วอะไรต่างๆนาๆ ดังนั้น ผมจึงได้ข้อคิดง่ายๆ มาข้อหนึ่งว่า คนเรานี้ควรที่จะมีสติในการตัดสินใจทำสิ่งใดสิ่งหนึ่งไปแล้วนั้นบางสิ่งบางอย่างถ้าย้อนกลับไปแก้ไขได้ก็ดีหรือ บางทีอาจทำอะไรไม่ได้เลย ดังนั้นจึงทำได้ง่ายๆเลยคือ มีสติครับ
"สติ ก็คือชีวิต ถ้าขาดสติก็เหมือน ตาย"
      และท้ายนี่โรงเรียนใกล้เปิดเทอมแล้วหรือบางที่อาจเปิดไปก่อนแล้วก็เป็นได้ จึงขอให้ทุกคนตั้งใจเรียนครับนึกถึงคนที่อยู่ทางบ้าน อย่างคนใกล้ตัวเราที่สุด ไม่จำเป็นต้องเรียนเก่งขอเพียงแค่ตั้งใจแค่นี้พวกท่านก็จะมีความสุขและแล้ว "สุขกาย สบายใจ" ขอบคุณครับ ขอให้ทุกท่านโชคดี

โรงเรียนใกล้เปิดแล้วสู้ๆตั้งใจเรียนกันเถอะ โรงเรียนใกล้เปิดแล้วสู้ๆตั้งใจเรียนกันเถอะ Reviewed by AkeRemake on 21:05:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ผูกพัน สานสัมพันธ์ อิเล็กทรอนิกส์ไทย - phukphan Electronic.. ขับเคลื่อนโดย Blogger.