แนะนำวิธีเล่นเน็ตให้เร็วขึ้นสำหรับเครื่องไม่แรง

       ในปัจจุบันเทคโนโลยีการสื่อสารพัฒนาไปมากจึงทำให้หลายคนปรับตัวไม่ทัน ทั้งๆที่ซื้อเครื่องมาไม่กี่ปีกลับกลายเป็นเครื่องที่ล้าสมัยแถมราคายังตกเอาๆเลยทีเดียวบวกกับการพัฒนาลูกเล่นต่างๆบนเว็บไซต์มากมาย ทำให้เครื่องอย่างเราๆนี่กว่าจะโหลดแต่ละทีนี่แถบ นอนคอยกันเลยก็ว่าได้ดังนั้น ผมจึงได้พบวิธีในการที่จะทำให้การท่องอินเทอร์เน็ตของเรา มีความคล่องตัวหรือเรียกให้เข้าใจว่า เร็วขึ้นนั่นเอง ขั้นตอนแรกสำหรับใครที่ยังใช้โปรแกรมเว็บบราวเซอร์อย่าง IE:Internet Explorer อยู่ผมขอแนะนำให้เป็นไปใช้ของ Google Chrome ดีกว่าครับ
       แล้วหลายคนอาจมีคำถามว่า เอ๊ะ ทำไมถึงต้องเปลี่ยนหล่ะ (ไม่เกี่ยวกับรูปน่ะครับเอา ฮาเฉยๆ55)
ที่ว่าต้องเปลี่ยนก็เพราะ จากการที่ได้สัมผัสด้วยตนเองแล้ว Google Chrome มีความไวกว่า IE อยู่เยอะเลยและยัง เป็นโปรแกรมเว็บบราวเซอร์ที่ เว็บ Search ชื่อดังอย่าง Google เป็นคนพัฒนาอีกด้วย และถ้ายังอยากให้เร็วขึ้นอีกต้องทำยังไงไปชมกันต่อเลยครับ
ให้เพื่อนดาวน์โหลดปลั้กอินที่มีชื่อว่า Adblock Plus มาติดตั้งไว้ในตัวของ Google Chrome ครับ
       เมื่อติดตั้งเรียบร้อยแล้วเจ้า Plugin ตัวนี้จะทำหน้าที่คอยปิดหรือบล็อกสิ่งที่ไม่พึงประสงค์อย่างโฆษณาตามหน้าเว็บต่างๆหรือบางทีอาจมี ป๊อปอัพเด้งขึ้นมาเจ้าตัวนี้ก็สามารถป้องกันได้ครับ โดยหลังติดตั้งโปรแกรมจะทำงานเองอัตโนมัติครับ อันนี้ลิ้ง Adblock Plus
 https://chrome.google.com/webstore/detail/adblock-plus/cfhdojbkjhnklbpkdaibdccddilifddb?hl=th
แนะนำวิธีเล่นเน็ตให้เร็วขึ้นสำหรับเครื่องไม่แรง แนะนำวิธีเล่นเน็ตให้เร็วขึ้นสำหรับเครื่องไม่แรง Reviewed by AkeRemake on 21:45:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ผูกพัน สานสัมพันธ์ อิเล็กทรอนิกส์ไทย - phukphan Electronic.. ขับเคลื่อนโดย Blogger.